KHUYẾN MÃI ĐẶC BIỆT NHÂN MÙA LỄ TẾT

Ngập tràn trong không khí an lành của mùa Giáng Sinh đã tới gần và một mùa xuân mới tươi vui đang về, Công ty Viên Mỹ tổ chức chương trình khuyến mãi đặc biệt “Giáng Sinh An Lành – Năm Mới Rộn Rã – Đẹp Cùng Viên Mỹ”

Kéo dài hơn một tháng với nhiều ưu đãi tuyệt vời, bất ngờ như lời tri ân chân thành mà công ty mong gửi đến tất cả các khách hàng đã ủng hộ trong thời gian qua.

Bạn sẽ tìm thấy những giây phút thư giãn, nhẹ nhàng sau ngày làm việc căng thẳng và sở hữu một thân hình khỏe mạnh, đầy sinh lực khi mua Tủ xông hơi nước HomeSpa hoặc Tủ xông hồng ngoại HomeSpa, và nhận được theo món quà thú vị 1 Đèn xông tinh dầu thủy tinh nhỏ (với Thiết bị xông hơi hơi nước) hoặc 1 Đèn phun sương để bàn (với Thiết bị xông hơi hồng ngoại).

Photobucket

2 gói hoa hồng ngâm bồn tặng kèm khi trang bị Bồn ngâm toàn thân giúp bạn đắm mình trong mùi hương thiên nhiên dịu ngọt, có được cảm giác hưởng thụ tuyệt vời.

Photobucket

Lắp đặt Phòng xông hơi ướt hay Phòng xông hơi khô hoặc mua một trong những sản phẩm Dây chuyền tinh dầu, Đèn phun sương để bàn, Đèn phun sương để phòng, Viên Mỹ gởi tặng 1 lọ tinh dầu Azial của Pháp với mong muốn đưa bạn đến một thế giới hương thơm đầy quyến rũ.                                

Photobucket

Các lễ hội lớn nhất đang tới gần. Hãy nhanh chóng lấy lại diện mạo xinh đẹp của bạn. Thật dễ dàng sở hữu những bí mật “thần kì” mang đến điều tuyệt vời cho làn da của bạn với sản phẩm Massage sóng siêu âm Ellure Paris hay Massage sóng siêu âm-Ánh sáng Maxcare kèm theo quà tặng 1 Bộ chăm sóc da đa năng Maxcare cho mỗi sản phẩm.

Photobucket

Một làn da mềm mại, mịn màng, sắc da hồng hào là kết hợp tuyệt vời giữa Thiết bị Xông mặt ion âm Ellure Paris với quà tặng Massage mặt cơ học Ellure Paris (1 bộ).

   Photobucket

Vẻ đẹp rạng rỡ từ Mặt nạ Collagenaid (1 miếng) là món quà chúng tôi dành tặng bạn khi mua một trong những sản phẩm Bút xóa nếp nhăn, Máy massage ozone, Máy sóng siêu âm tẩy tế bào chết Runve

Nếu mua Lược ion âm Maxcare được tặng ngay Huyền Dung Hà (1 hộp), bạn sẽ hoàn hảo với việc sở hữu mái tóc bóng khỏe, bồng bềnh, óng mượt. Còn bạn muốn sở hữu 1 Lược ion âm Maxcare miễn phí hoàn toàn, hãy mua bộ Đá thạch anh của Úc sử dụng để massage và ấn huyệt trên mặt.

Photobucket

Bạn trông cực kì ấn tượng, nổi bật trong các dịp lễ hội với sự hỗ trợ tuyệt vời của dòng mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp Rendez-Vous đến từ nước Pháp. Hãy để chúng tôi giúp bạn có được làn da trắng sáng, rạng ngời với Kem dưỡng dành cho da nám đốm nâu Rendez-vous, Mặt nạ đất sét Rendez-vous, Kem chống nhăn vùng mắt Rendez-vous kèm theo quà tặng ý nghĩa Mặt nạ Collagenaid (1 miếng) cho mỗi sản phẩm.

Photobucket

“Một nửa” thế giới kia ngẩn ngơ ngắm nhìn làn da căng mịn, sạch mụn của bạn khi bạn sử dụng Kem dưỡng dành cho da mụn Rendez-vous cùng với quà tặng ưu đãi Mặt nạ trà xanh (1 hộp)

Đây cũng là thời điểm phù hợp cung cấp cho cơ thể bạn những hợp chất thiết yếu từ những loại thực phẩm chức năng cao cấp để có được vóc dáng thon gọn, làn da láng mịn và sức khỏe như ý. Hãy chọn mua

Sữa ong chúa hay Collagenaid 200gr để nhận được Mặt nạ Colagen vi cá hồng (1 miếng)

Collagenaid 110gr để được tặng Mặt nạ CoQ10 (1 miếng)   
                                                                                                                                                                                                                                                                                             
 4 hộp Antifat để có ngay Thảo mộc trúc mai (1 gói)

Tảo Spirulina Japan Algae để sở hữu Tảo Spirulina Spi-1 dạng bột (1 hộp)

Photobucket

Sự kết hợp thú vị, hài hòa giữa Bộ sản phẩm trị nám (hoặc trị mụn) có thiết bị với quà tặng thiên nhiên Sữa ong chúa Beemax trị giá 990.000 đ/hộp hoặc Bộ sản phẩm trị nám (hoặc trị mụn) không có thiết bị với món quà Mặt nạ Colagen vi cá hồng (Nhật) (1 miếng) giúp bạn nhanh chóng lấy lại làn da sáng mịn.

Photobucket

Cuối cùng, hãy để tâm hồn bạn lắng đọng cùng sự êm ái của cơ thể khi ngâm mình trong Muối khoáng Azial (1 kg/gói) với ưu đãi tuyệt vời mua 1 tặng 1. Và khi muốn mua Tinh dầu Azial 10ml hoặc Dầu Massage Azial 50ml  để tận hưởng hương thơm tuyệt diệu từ những sản phẩm này, bạn sẽ nhận ngay Muối khoáng Azial (1 gói 50gram).

Năm mới đang tới gần! Hãy làm tươi mới bản thân và sẵn sàng tỏa sáng theo phong cách riêng của bạn khi trải nghiệm cùng chương trình khuyến mãi Hot Sale của chúng tôi.

Chương trình khuyến mãi áp dụng từ ngày 16/12/2011 đến 20/01/2012. Đặc biệt, khi mua hàng, mỗi 3.000.000 đồng, quý khách được nhận ngay 1 “Thẻ cào may mắn” với cơ hội trúng thưởng 100% để sở hữu một trong những quà tặng chăm sóc sức khỏe – sắc đẹp hữu ích và giá

   
Photobucket

·     
        Giải đặc biệt : Tủ xông Homspa IG 290

        Giải nhất : Xông chân hồng ngoại IG 310

        Giải hai : Máy massage mặt ánh sáng Maxcare

        Giải ba : Lược ion Maxcare

        Giải khuyến khích : 2 Mặt nạ bùn Shiseido

Đến với công ty Viên Mỹ, quý khách sẽ có được những tư vấn tốt nhất, đồng thời dễ dàng sở hữu những phần quà giá trị độc đáo khi mua các sản phẩm chăm sóc sức khỏe - sắc đẹp đầy hữu ích trong thời gian khuyến mãi.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi :

Công ty Viên Mỹ - Chuyên gia chăm sóc sức khỏe-sắc đẹp tại nhà

Điện thoại: (84.8) 38 444 144 – 73 036 036 – 37754762

(Nếu máy bận, Quý khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)

Showroom 1: 16 Hồ Văn Huê, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

Showroom 2: 306 Nguyễn Thị Minh Khai, Q.3, TP.HCM

 
Showroom 3: 396A Lê Văn Lương, Q.7, TP.HCM

Website: www.vienmy.vn


Viên Mỹ rất mong được phục vụ Quý khách! Kính chúc Quý khách và gia đình một mùa Giáng sinh an lành và một năm mới tràn đầy hạnh phúc.

Công ty Viên Mỹ

       
 

 

©