Công Ty TNHH TM DV Viên Mỹ

Tìm kiếm thông tin sản phẩm

Tạo Không Gian Spa Bằng Tinh Dầu Tại Nhà

Thứ Bảy, 19/9/2015, 10:52

Tinh dầu là sản phẩm được làm hoàn toàn 100% từ thiên nhiên cỏ cây dùng để xoa bóp, chữa bệnh, làm đẹp và kéo dài tuổi thọ. Hiện nay, liệu pháp xoa bóp chữa bệnh bằng hương tinh dầu đang ngày càng nhận được nhiều sự ưa chuộng của khách hàng. Nếu không có thời gian đi Spa, bạn và người thân vẫn có thể thực hiện liệu pháp này.

Để Sử Dụng Phòng Xông Hơi Hiệu Quả Nhất

Thứ Ba, 31/7/2012, 06:53

Xông hơi không chỉ làm giải tỏa stress mà còn cải thiện tình trạng sức khỏe và sắc đẹp toàn diện, đặc biệt giúp giảm cân rất hữu hiệu. Chính vì thế, trước khi đi xông hơi ở Spa, bạn hãy tìm hiểu những phương cách sử dụng phòng xông hơi để đạt hiệu quả trị liệu sức khỏe cao nhất nhé!

Cách bảo quản tinh dầu

Thứ Ba, 29/1/2013, 03:28

Tinh dầu có tính bay hơi nhanh. Vì vậy nếu bảo quản không đúng cách sẽ ảnh hưởng đến chất lượng và hiệu quả của nó. 100% tinh dầu thuần thông thường thời hạn bảo quản là 2 – 3 năm.

Sử dụng phòng xông hơi như thế nào?

Thứ Hai, 23/7/2012, 04:36

Phòng xông hơi đã được sử dụng phổ biến ở nhiều quốc gia, khu vực trên toàn Thế Giới với mục đích chăm sóc sức khỏe. Phòng xông vốn là một căn phòng kín, sử dụng hơi nước nóng hoặc nhiệt khô để làm toát mồ hôi, giúp đào thải độc tố, giảm stress, đem lại tinh thần thoải mái, khỏe khoắn.

Spa Tại Nhà Sau Khi Sinh

Thứ Năm, 20/3/2014, 02:56

Sau khi sinh, người phụ nữ sẽ mất sức rất nhiều. Thời gian ở cữ cần ít nhất khoảng 30 ngày để giúp bà mẹ phục hồi lại tâm lí và thể chất. Khác với truyền thống ngày xưa, trong cuộc sống hiện đạu, nhiều bà mẹ đã bắt đầu tìm đến Spa để được chăm sóc, trị liệu.

Thiết kế nội thất Spa tại nhà

Thứ Bảy, 19/9/2015, 11:05

Thiết kế một phòng tắm spa ngay tại nhà, bạn phải cần đến những nhà thiết kế chuyên nghiệp và đầu tư với chi phí lớn. Tuy nhiên, bạn vẫn có được một không gian spa ngay trong nhà mà vẫn không đòi hỏi yếu tố kỹ thuật và chi phí cao. Dưới đây là những yếu tố quan trọng bạn cần chú ý khi thiết kế spa tại gia.

Cải Tạo Phòng Tắm Đơn Sắc

Chủ Nhật, 13/5/2012, 12:08

Điều đầu tiên bạn sẽ làm là gì sau một ngày ở công ty trở về nhà? Chắc chắn có nhiều sự lựa chọn: hoặc là vào bếp nấu ăn, hoặc gọi điện tám chuyện với bạn bè, hay phải dọn dẹp nhà cửa…. Tuy nhiên, đa số mọi người đều thích ngâm mình trong bồn tắm hơn, bởi đây là nơi dễ dàng trút bỏ mọi mệt mỏi, cơ thể được khỏe khoắn, thoải mái.

Bồn tắm massage – Tiện nghi của sức khỏe – sắc đẹp

Thứ Năm, 29/1/2015, 04:21

Bồn tắm massage là một thiết bị không thể thiếu trong bất kì không gian Spa chuyên nghiệp lẫn tại nhà. Tiện nghi này không những giúp bạn có được cảm giác sảng khoái, thư giãn sau khi ngâm mình, mà còn mang lại rất nhiều hiệu quả cho sức khỏe, sắc đẹp.

Những Phương Pháp Spa Tại Nhà Đơn Giản

Thứ Năm, 21/6/2012, 10:31

Bạn rất muốn đi spa để thư giãn cơ thể nhưng thời gian hoặc tài chính không cho phép bạn làm điều đó thường xuyên?

Đèn - Lò xông tinh dầu cho căn phòng thêm ấm áp

Thứ Ba, 15/5/2012, 01:26

Sài Gòn những ngày cuối năm trời trở lạnh đột ngột, át đi cái ấm đặc trưng ở mảnh đất phương Nam này. Không khí giao mùa khiến cho chúng ta cảm thấy uể oải, lười biếng, hơi thở và làn da cũng trở nên nhạy cảm hơn.

Hiển thị 111 đến 120 của 151 kết quả